! . . Album Hình . . !

Tìm kiếm Những Gì Bạn Thích !

7 tháng 12, 2013

Đánh số trang (PageNumber) từ 1 trang bất kỳ.


Ví dụ ở đây bạn muốn đánh trang số 1 bắt đầu từ trang thứ 3 thì làm như sau:
  1. Đưa con trỏ chuột vào trang thứ 2, Chọn qua thẻ Page Layout, Chọn Breaks, Chọn Next Page


  1. Click vào trang thứ 3, Chọn quan thẻ Insert, Chọn Page Number, Chọn Format Page Number

Một hộp thoại hiện ra như sau :

Nhớ chọn giống như hình trên : Start at: 1.
  1. Chọn nơi để chèn số trang: Trên (Top of page),  Dưới (Bottom of page),.., Ví dụ mình chọn chính giữa bên dưới



Khi đó số trang sẽ được đánh như sau:
Trang thứ 1
Đánh số 1
Trang thứ 2
Đánh số 2
Trang thứ 3
Đánh số 1
Trang thứ 4
Đánh số 2
Trang thứ 5
Đánh số 3


  1. Double click vào số 1trang thứ 3. Click vào nút
     để bỏ kết nối giữa các session sau khi mình break (Next Page).
  2. Double click vào số 1 ở trang thứ nhất xóa số trang này đi thì nó sẽ tự xóa tất cả số trang ở session thứ nhất (Session thứ nhất này mình gồm 2 trang đầu tiên) là xong.
Chú ý: Nếu không làm thao tác thứ 4 mà chỉ làm thao tác thứ 5 thì nó sẽ xóa hết các số trang => chưa đánh số trang.

Không có nhận xét nào:

Hướng dẫn đăng nhận xét của bạn

  • Nếu muốn đăng nhận xét của mình các bạn click vào "Xem và nhận xét ở đây" dưới mỗi bài đăng, sau đó hộp thoại xuất hiện bạn gõ vào những nhận xét của mình. thế là xong! cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình !